அதிகம் வாசித்தவை

Posted by : Unknown Saturday, February 22, 2014
















புத்தம் புதிதாய்
பூத்த வாழ்க்கைப்
பயணத்தின் புதிய
உறவு -
மனைவி.....!

தாய் அன்பை
திரும்ப தரும்
தன்னிகரில்லா
தாரம் -
மனைவி.....!

உன் கரம் பிடித்த
நாள் முதலாய்
என் கை கோர்த்து
நடந்த பயணம் -
மனைவி.....!

நிஜத்தை உணரவைக்க
நிழலாயும் கூடவே
என்னுயிராகவும்
வந்தவள் -
மனைவி.....!

தோளோடு
தோள் சாய்க்க
தோழனைப் போல்
தோள் கொடுப்பவள் -
மனைவி.....!

பிறந்த மனைப்
பாசத்தினை துறந்து
புகுந்த மனையில்
எனக்காக முகம்
மகிழ்பவள் -
மனைவி.....!

பார்வை மொழிபேசி
என் தேவைகளை
உணர்ந்து கொண்டு
நிறைவற்றுபவள் -
மனைவி.....!

இல்லறத்தினை
நல்லறமாய் மாற்றி
இன்புற செய்யும்
இன்பம் -
மனைவி.....!

அள்ள அள்ள
குறைவில்லாத அன்பை
ஒளியாக அள்ளிதரும்
நிலவு -
மனைவி.....!

பாசதினை மட்டுமே
நிறைத்து சீதனமாய்
கொண்டு வந்த
அட்சய பாத்திரம் -
மனைவி.....!

வாழ்வில் வசந்தம்
வீசுகின்ற தென்றலாய்
வாசல் தேடி வந்த
சொந்தம் -
மனைவி.....!

வேலையில் இரவில்
தாமதமாக வந்தாலும்
உண்ணாமல், உறங்காமல்
காத்திருப்பவள் -
மனைவி.....!

வெளியில் சென்றாலும்
ஓயாத அழைப்புகளால்
என் நலன் பேனும்
அக்கறை கொண்டவள் -
மனைவி.....!

வாழ்க்கையில் இடர்பாடுகளை
சந்திக்கின்ற வேலைகளில்
தலை கோதி தட்டி
கொடுப்பவளும் -
மனைவி.....!

என்னை தகப்பனாக்கி
என் சந்ததிகளை
வளர்க்க நீர்
ஊற்றாய் இருப்பவள் -
மனைவி.....!

உறவுகள் பல கடந்தும்
மனைவியெனும் உயிரிலும்
மேலான உறவை அளிக்க
இருக்கும்

"இறைவனுக்கே நன்றிகள்"


                     - முஹம்மது ஆரிப் அஸ்ரஃப் ஹான்

Leave a Reply

என்னுள்ளத்து கதவை மெல்ல தட்டி அழைத்த எண்ணங்களுக்கு கற்பனை சொற்கள் கொண்டு வரிகள் கொடுத்த போது...

Subscribe to Posts | Subscribe to Comments

- Copyright © நிலாத்தூறல் - Date A Live - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -